Không chỉ là ảnh chế
Bên cạnh fanpage với hơn 300.000 người theo dõi và Nhóm cộng đồng với hơn 45.000 thành viên tích cực, TROLL XE đang dần hoàn thiện các kênh thông tin. Từ ngày 9/6/2023, Bộ Thông Tin Truyền Thông cấp giấy phép hoạt động số 205/GP-BTTTT cho mạng xã hội (MXH) và kênh sáng tạo nội dung TROLLXE.VN.
Các nền tảng MXH khác như Tiktok, Instagram YouTube cũng đã hình thành và thu hút được đa dạng đối tượng độc giả. Hệ sinh thái TROLL XE đã tiếp cận 40 triệu độc giả/tháng và có hơn 300 triệu lượt hiển thị nội dung vào tháng 5/2023.
Hệ sinh thái thông tin của TROLLXE bao gồm:
– Mạng xã hội meme và sáng tạo nội dung: TROLLXE.VN
– Fanpage TROLLXE: https://www.facebook.com/trollxe.vietnam
– Nhóm cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/trollxe.vietnam
– Tiktok TROLLXE OFFICIAL: https://www.tiktok.com/@troll.xe.official
– Tiktok THÚ CHƠI XE – TROLLXE: https://www.tiktok.com/@thuchoixe
– Tiktok XE BIẾT NÓI – TROLLXE: https://www.tiktok.com/@xebietnoi
– Instagram TROLLXE.VN: https://www.instagram.com/trollxe.vn/
– YouTube TROLLXE OFFICIAL: https://www.youtube.com/@TROLLXE
Trải nghiệm nội dung khác biệt
TROLL XE có góc nhìn riêng biệt, hóm hỉnh nhưng phản ánh sát thực tế thị trường, tâm lý và hành vi khách hàng. Các đặc tính kỹ thuật phức tạp của xe được TROLL XE giản lược và thể hiện dưới những định dạng trực quan và phù hợp với văn hóa đọc MXH. Các định dạng như “So Đo” (So sánh vui), “Salestraining” (Hướng dẫn bán hàng), “CanhCutCoffeeSeries” (Cà Phê Thầy Cụt), “Xe huyền thoại” được độc giả đón nhận và chia sẻ tích cực trên MXH.
Nền văn hoá TROLL XE
TROLL XE không chỉ là một kênh thông tin về xe mà còn là một nền văn hóa. TROLL XE có hệ thống nhân vật chủ chốt xuyên suốt (Ngài Cá Sấu, Thầy Cụt, Tèo Báo, Mẫn Nhi, Chú Tám,…); có tên gọi riêng cho các mẫu xe/dòng xe (ví dụ: Đức Zua); Tạo ra những khái niệm hay trào lưu mới (ví dụ: Xe Bố chủ tịch).
TROLL XE không chỉ gắn kết với độc giả qua tương tác nội dung, mà còn sản xuất nội dung theo yêu cầu, cũng như quà tặng và vật phẩm thương hiệu đến độc giả trong suốt 3 năm qua. Trong 3 năm đầu hoạt động, TROLLXE đã sử dụng phần lớn doanh thu quảng cáo để sản xuất và gửi tặng gần 10.000 áo thun cho độc giả trong và ngoài nước. TROLL XE sở hữu lượng fan cứng đông đảo, trong đó 70% là nam giới trong độ tuổi 25 – 34. TROLL XE có 2 chi hội fan ở Mỹ và châu Âu.
Nâng cao trải nghiệm hình ảnh và công nghệ
Từ tháng 10/2022, ARTWRAP Studio sẽ trở thành đối tác tư vấn, hỗ trợ thiết kế hình ảnh và các định dạng nội dung sáng tạo của TROLL XE. ARTWRAP Studio có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lên ý tưởng, thiết kế và in ấn các sản phẩm hình ảnh, bao bì của ngành Ôtô – Xe máy. Sự đồng hành của ARTWRAP Studio sẽ mang đến chất lượng hình ảnh và trải nghiệm nội dung tốt hơn cho độc giả, cũng như mở rộng thêm nhiều định dạng nội dung.
Ngoài ra, mạng xã hội và kênh sáng tạo nội dung TROLLXE.VN cũng ứng dụng công nghệ điện toán đám mây (cloud services) và phân cấp dữ liệu phi tập trung (blockchain) vào việc xây dựng phần mềm. TROLLXE.VN hướng đến một hệ thống vận hành trơn tru, minh bạch và trải nghiệm đa chiều cho người sử dụng.
TROLL XE là sản phẩm đầu tiên của Công ty Truyền thông và Giải trí HAHAHA.
Để tìm hiểu thêm về TROLL XE, đối tác có thể gửi thư vào email [email protected] hoặc gọi hotline 0902891736.