Giá lăn bánh của VF “dễ chịu” hơn so với Toyota Prado
Giá cuối cùng khách hàng phải trả bao gồm giá niêm yết, phí trước bạ, phí ra biển và các loại phí khác của VF 9 là 1.515.140.000 đồng, thấp hơn đáng kể so với mức giá của Toyota Prado (2.628.000.000 đồng). Nhiều khách hàng từng dùng xe xăng nhiều năm giờ chuyển đổi sang xe điện đánh giá đây là một mức giá tốt, nếu không muốn nói là khá “hời” để sở hữu một mẫu xe SUV rộng rãi, đa dụng cho gia đình, kích thước thuộc hàng lớn nhất trong thế giới xe.
Chi phí vận hành trong năm đầu tiên (18.000km) cực tiết kiệm
Người dùng đánh giá VinFast VF 9 là một mẫu xe SUV cỡ lớn thực dụng với chi phí vận hành chỉ 55.204.903 đồng/năm, tương đương 3.091 đồng/km/năm, trong khi một mẫu SUV chạy xăng như Toyota Prado là 61.814.380 đồng/năm hoặc 3.434 đồng/km/năm. VF 9 mang đến sự tiết kiệm và hiệu quả hơn cho việc di chuyển hàng ngày.
Bên cạnh đó, theo ước tính, chi phí bảo dưỡng của VF 9 trong năm đầu chưa bằng ½ Toyota Prado với con số lần lượt là: 1.073.701 và 2.387.380.
Bên cạnh đó, khách hàng của VinFast chia sẻ mình được chăm sóc “chân tơ kẽ tóc” từ lúc bắt đầu ký bút cọc cho đến khi xe lăn bánh mỗi ngày, với nhiều chính sách hậu mãi cực tốt như xưởng dịch vụ không ngày nghỉ hay hỗ trợ tiền mặt nếu xe phải nằm xưởng dài ngày. Khách hàng cho rằng đó chính là lợi thế của việc “người Việt mua xe Việt”, khi VinFast hiểu rõ về thói quen, tâm lý người dùng và tối ưu mọi chương trình đưa ra thị trường.
Giá trị còn lại vượt trội với cam kết mua lại cực hấp dẫn
Chủ xe VF 9 chia sẻ họ hoàn toàn yên tâm sở hữu sản phẩm với cam kết mua lại giá cao từ chính VinFast. Chính sách này giúp họ có thể thoải mái sử dụng xe mà không lo sợ bị trượt giá khi bán lại. Sau 5 năm, nếu khách hàng có nhu cầu, VinFast sẽ mua lại xe với giá lên tới 53% giá trị xe. Quan niệm cho rằng đầu tư xe cộ là tiêu sản, nhưng với chủ xe VinFast, đây lại là khoản đảm bảo tài chính trong tương lai.