Wuling E10 là mẫu xe được thiết kế đúng với tinh thần nhỏ gọn và đơn giản như các dòng kei car của Nhật Bản. Thậm chí bề ngang chiếc xe còn nhỏ hơn một chiếc ba gác quen thuộc với người Việt Nam.
Kích thước xe chỉ dài 3.305 mm, rộng 1.080 mm và cao 1.690 mm (đối với bản thùng hàng tiêu chuẩn). Đây là những thông số hoàn hảo để di chuyển đến mọi nơi trong các đô thị, bao gồm cả những ngõ hẻm chật hẹp mà xe tải thông thường khó lòng đi vào.
Ngoại thất xe khá đơn giản với đèn pha hình vuông dùng bóng halogen và ốp màu đen bóng, tích hợp logo Wuling trên đầu xe. Bên cạnh đó là bộ mâm thép có đường kính chỉ 12 inch. Bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 4,3 mét giúp xe xoay trở cực kỳ linh hoạt.
Ngoài thùng chở hàng bằng kim loại tiêu chuẩn, Wuling E10 còn có phiên bản thùng nóc cao để có thể sử dụng làm xe bán hàng di động hoặc chở hàng đông lạnh.
Dung tích chở hàng tối đa có thể lên đến 1.700 lít. Tải trọng hàng hóa được giới hạn ở 200 kg vì khối lượng khô của xe chỉ 620 kg.
Bên trong xe, Wuling E10 chỉ được trang bị 1 chỗ ngồi duy nhất dành cho tài xế, dù vậy vô-lăng xe vẫn được đặt chếch về một bên chứ không hoàn toàn ở chính giữa. Cùng với đó là những trang bị tiện ích ở mức độ cơ bản nhất gồm hệ thống điều hòa chỉnh cơ, bảng đồng hồ bằng màn hình kỹ thuật số và 1 cổng USB để sạc điện thoại.
Xe vận hành bằng 1 mô-tơ điện gắn tại cầu trước, có công suất 27 mã lực (20 kW). Năng lượng cung cấp bởi pin LFP dung lượng 9 kWh cho tầm di chuyển tối đa khoảng 150 km mỗi lần sạc đầy nếu xe không vượt quá 40 km/h. Vận tốc tối đa xe đạt được là 71 km/h. Pin có thể sạc bằng điện AC dân dụng ở bất cứ nơi đâu.
Wuling E10 bán ra tại Trung Quốc với giá khởi điểm 36.800 NDT (khoảng 121 triệu đồng) dành cho bản thùng hàng tiêu chuẩn và lên đến 39.800 NDT (131 triệu đồng) nếu là bản thùng hàng nóc cao. Nếu được đưa về Việt Nam, mẫu xe này hoàn toàn có tiềm năng thay thế cho xe ba gác chở hàng.