Xe “Tàu” BEIJING X7 độ đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc BEIJING X7 nhập khẩu Trung Quốc được chủ xe sơn lại toàn bộ theo tông màu đen và thay thế bộ mâm nguyên bản sang phong cách thể thao.

Chiếc BEIJING X7 nhập khẩu Trung Quốc được chủ xe sơn lại toàn bộ theo tông màu đen và thay thế bộ mâm nguyên bản sang phong cách thể thao.

Nguyên bản BEIJING X7 của chiếc xe này có màu sơn trắng, sau khi được mua về, chủ nhân của chiếc xe đã sơn lại toàn bộ màu đen, kể các các chi tiết mạ chrome, điều này khiến chiếc xe có một màu đen toàn thân, không có điểm nhấn.

Chủ xe cũng tháo bỏ logo “BEIJING” để thay bằng một logo khác gọn gàng hơn, đây cũng là điều thường thấy ở các mẫu xe có xuất xứ Trung Quốc khi được các chủ xe Việt Nam mua về. Điều này sẽ giúp chiếc xe khi ra đường ít bị dòm ngó bàn tán hơn. Trước đây các dòng xe của Zotye khi về VN cũng thường được nhiều người thay bằng logo xe sang như Land Rover, Maserati hay thậm chí là logo chữ V giống VinFast.

Beijing X7 gây chú ý bởi thiết kế đẹp mắt, nhiều công nghệ vượt trội so với xe Nhật, Hàn cùng phân khúc như Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Mazda CX-5 nhưng giá bán chỉ ngang ngửa với phân khúc SUV cỡ B.

Sự xuất hiện của Beijing X7 tại Việt Nam được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Cuối tháng 10, đại điện nhà phân phối thông báo trên mạng xã hội, 1.000 xe trong lô hàng đầu tiên đã có chủ sau một tháng ra mắt, tạo ra không ít phản ứng trái chiều trên các hội nhóm về ô tô vì ngay tại quê nhà Trung Quốc, bản thân mẫu xe này cũng không được coi là bán chạy.

Không ít người tiêu dùng Việt Nam cho rằng, Beijing X7 có sức hút hơn Zotye Z8 và Brilliance V7, nhưng bán hết 1.000 xe trong 1 tháng – ngang ngửa với những mẫu xe Hyundai Tucson, Honda CR-V và Mazda CX-5 – gần như là không thể.

 

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },