Giá bán lần lượt 905 triệu, 999 triệu và 1,087 tỉ đồng.
Ngoài ra, Ford Việt Nam cũng chính thức mở bán hai phiên bản Transit Limousine 10 chỗ và 12 chỗ ngồi, mức giá là 1,379 tỉ và 1,499 tỉ đồng.
Như vậy, giá Ford Transit 2024 cao hơn 56 triệu đồng so với đời cũ (849 triệu đồng). Bản cao cấp nhất (Premium+) khá tương đồng đối thủ Hyundai Solati (1,070 tỉ đồng).
Bản tiêu chuẩn Ford Transit Trend có kích thước 5.998 x 2.068 x 2.485 (mm), cabin 16 chỗ ngồi (15 chỗ cho hành khách). Phiên bản này chỉ được trang bị màn hình trung tâm kích thước nhỏ. Bản tầm trung Ford Transit Premium (ảnh) có trần cao hơn, qua đó chiều cao tăng lên 2.775mm (các thông số khác giữ nguyên). Nhờ đó có thể bố trí thêm các ngăn chứa đồ phía trên trần và không gian sử dụng cũng thoáng đãng hơn. Phiên bản này vẫn dùng cấu hình 16 chỗ.
Ford Transit Premium+ cao nhất với kích thước 6.703 x 2.164 x 2.775 (mm), đuôi xe dài hơn, mâm dạng vành sắt. Phiên bản này hướng tới các đơn vị khai thác du lịch và vận tải.
Ford Transit mới không phải là bản toàn cầu mà vẫn là phiên bản Trung Quốc tương tự thế hệ trước. Xe do liên doanh JMC – Ford phát triển và sản xuất. Đây cũng là đơn vị phát triển Territory.
Ford Transit 2024 chỉ có duy nhất một tùy chọn động cơ dầu 2.3L tăng áp, sản sinh 171 mã lực và 425Nm mô-men xoắn. Đi kèm với đó là hộp số sàn 6 cấp.
Một điểm trừ lớn với Ford Transit 2024 ở Việt Nam là thiếu nhiều trang bị so với bản Trung Quốc. Có thể kể đến các trang bị như mở cửa rảnh tay, sưởi ghế, sưởi vô-lăng, ghế lái chỉnh điện, gương chống chói tự động cùng tính năng đề nổ từ xa. Đáng tiếc nhất là không có gói hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) cấp 2.5 cùng hệ thống ổn định thân xe của Bosch.