Từ ngày 1-28/3/2018, Honda Việt Nam sẽ chính thức triển khai chương trình dịch vụ “Khách hàng thân thiết” nhằm tri ân những khách hàng đã dành tình cảm cho thương hiệu Honda.
Theo đó, khách hàng thân thiết khi đến đại lý Honda làm dịch vụ trong thời gian này sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:
– Kiểm tra miễn phí 07 hạng mục về an toàn bao gồm: hệ thống đèn cảnh báo, phanh, dầu, dung dịch, lốp, ắc quy, lưỡi cao su gạt mưa.
– Giảm 50% phí dầu (nhớt) động cơ (khách hàng làm bảo dưỡng/thay dầu).
– Miễn phí dịch vụ phủ bóng lốp xe.
– Quà tặng khi mua các sản phẩm lốp, ắc quy.
– Giảm giá khoảng 20-30% giá gói gia hạn bảo hành cho khách hàng mua xe mới hoặc xe đang sử dụng theo bảng giá dưới đây:
* Đơn vị tính: VNĐ
* Giá trên đã bao gồm 10% GTGT
* Model mới CR-V 2018 áp dụng giá bán giống CR-V cũ
Kết thúc năm 2017, Honda Việt Nam đã đạt được những thành tựu ấn tượng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt phải kể đến các hoạt động dịch vụ sau bán hàng của hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc.
Bên cạnh việc mở rộng hệ thống đại lý, trong những năm vừa qua, Honda Việt Nam đã liên tục tổ chức các hội thi Kỹ thuật viên giỏi, Nhân viên Cố vấn dịch vụ, Chăm sóc khách hàng xuất sắc nhằm không ngừng nâng cao tay nghề, kiến thức và kỹ năng của nhân viên, mang đến chất lượng phục vụ vượt trội cho khách hàng. Không chỉ có vậy, các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tại các đại lý tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với các dịch vụ tiêu chuẩn cao, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.
Nhờ những nỗ lực không ngừng, Honda Việt Nam tự hào đứng số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng Dịch vụ sau bán hàng (CSI) năm 2017, theo khảo sát của Taylor Nelson Sofres Vietnam.