Royal Enfield kỷ niệm 1 năm có mặt tại Việt Nam

Royal Enfield – thương hiệu xe mô tô với tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới đánh dấu cột mốc 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam bằng lễ kỷ niệm được tổ chức tại Showroom Royal Enfield Việt Nam, tòa nhà Saigon Paragon, số 3 Nguyễn Lương Bằng, khu vực trung tâm Quận 7.

Royal Enfield – thương hiệu xe mô tô với tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới đánh dấu cột mốc 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam bằng lễ kỷ niệm được tổ chức tại Showroom Royal Enfield Việt Nam, tòa nhà Saigon Paragon, số 3 Nguyễn Lương Bằng, khu vực trung tâm Quận 7.

Sau hơn 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam Royal Enfield đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt từ các khách hàng trên mọi miền tổ quốc và tạo thêm sân chơi cũng như mang lại nhiều trải nghiệm ấn tượng và đặc sắc cho cộng đồng chơi xe.

Nhân dịp kỷ niệm đặc biệt này Royal Enfield cũng đặc biệt giới thiệu 2 chiếc xe mà Hãng đã hợp tác với bậc thầy độ xe đến từ Xưởng độ xe nổi tiếng Bandit9 mang tên Arthur (Royal Enfield Continental GT) và Merlin (Royal Enfield Classic).

Mỗi bộ phận của Arthur được ví như một tác phẩm nghệ thuật, có thể kể đến như: Gác chân được chạm khắc, đồng hồ tốc độ tròn cổ điển, bình xăng và ốp lốc máy đặc biệt, tay lái hình cánh cung, phanh trước gia công riêng. Bandit9 mất gần 1 năm để hoàn thành sản phẩm thủ công đầy nghệ thuật này.

“Trái tim” Arthur vẫn là động cơ xi-lanh đơn, dung tích 535cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử như nguyên bản. khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 29,1 mã lực tại vòng tua 5.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 44 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Sau khi Arthur được hoàn thành Adrian Sellers, Giám đốc Thiết kế của Royal Enfield, đã liên lạc với Daryl Villanueva để bàn bạc với Bandit9 để tiến hành hợp tác hoàn thành thêm 1 phiên bản đặc biệt khác Royal Enfield cho mẫu xe Classic. Và lần này Bandit9 chỉ có 3 tháng để hoàn thành tác phẩm tiếp theo, Merlin.

Cũng như Arthur, khung sườn của Merlin cũng được tinh chỉnh lại với các đường cong uốn lượn mềm mại hơn. Bandit9 đã thiết kế lại Classic với cảm hứng được lấy từ những chiếc đồng hồ sang trọng với các tiêu chí đơn giản nhưng độc đáo, đẹp và hữu dụng. Nhưng quan trọng nhất, chiếc xe phải mang tính truyền cảm hứng.

Classic có yên xe lấy cảm hứng từ những bộ phận lò xo thường thấy ở mặt sau của những chiếc đồng hồ cao cấp. Bandit9 sử dụng kiểu yên sau cổ điển với lò xo bên dưới lớp da bọc giúp cho người lái có cảm giác ngồi lái êm ái hơn. Đồng hồ tốc độ được thiết kế lại hoàn toàn, với chữ số La Mã được chạm khắc, thay cho chữ số Ả Rập in trên chất liệu nhựa thường thấy. Khung đồng hồ tốc độ được làm từ nhôm đánh bóng và có khung lắp kính bằng đồng.

Những chi tiết khác gồm có giá đỡ bằng đồng, gác chân gia công riêng, tay thắng và tay côn chạm trổ, gương gù, nắp bình xăng, tay lái và giảm xóc tự thiết kế. Và đương nhiên, toàn bộ xe được xi mạ chrome, dấu ấn của riêng Bandit9.

Hai mẫu xe đặc biệt này sẽ được trưng bày tại Showroom Royal Enfield Việt Nam tại tòa nhà Saigon Paragon, số 3 Nguyễn Lương Bằng, khu vực trung tâm Quận 7 trong thời gian sắp tới.

 

Bạn có thể quan tâm
Bình luận
Loading...
{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },