Xe Suzuki tại Việt Nam sẽ trang bị cân bằng điện tử ESP

Đại diện Suzuki Việt Nam cho biết, các mẫu xe sắp tới của hãng sẽ được cải tiến, bổ sung thêm hệ thống an toàn cân bằng điện tử ESP dựa theo nhu cầu ngày một tăng của khách hàng.

Đại diện Suzuki Việt Nam cho biết, các mẫu xe sắp tới của hãng sẽ được cải tiến, bổ sung thêm hệ thống an toàn cân bằng điện tử ESP dựa theo nhu cầu ngày một tăng của khách hàng.

Ông Nguyễn Duy Bình – Trưởng phòng Marketing ô tô giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm Suzuki như sau:

1. ESP (Cân bằng điện tử):

Chúng tôi sẽ trang bị ESP cho các mẫu xe trong tương lai vì chúng tôi nhận định ESP phổ biến tại thị trường Việt Nam.

2. Doanh số Ciaz và Swift, thị phần Suzuki:

Chúng tôi tin rằng SWIFT và CIAZ đều phù hợp với thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, không may là do dịch Covid 19, nhà máy Suzuki ở Thái Lan phải đóng cửa một thời gian. Đó là một trong những lý do chúng tôi phải đối mặt với tình trạng khan hiếm nguồn cung. Hiện tại chúng tôi đã có đủ lượng xe CIAZ và SWIFT.

Về doanh số, trong tháng 9/2020, Suzuki bán ra 1.778 xe, ghi nhận doanh số tăng 28% so với cùng kỳ 2019 (1.384 xe). Nhiều khách hàng đánh giá cao chất lượng, tính bền bỉ của động cơ, và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chúng tôi. Hơn nữa, xe của chúng tôi là một trong những mẫu xe đáng tiền nhất.

3. Phiên bản số sàn (MT) của XL7:

Nếu thị trường có nhu cầu thì chúng tôi sẽ giới thiệu.
Việt Nam Suzuki sẽ ra mắt phiên bản số sàn cho XL7 nếu thị trường có nhu cầu.

Nhân dịp này, Ông Phan Vạn Phúc – Trưởng phòng dịch vụ hậu mãi ô tô Suzuki giải đáp câu hỏi về việc bám dính dầu động cơ XL7:

Trước khi tiến hành giao xe cho khách hàng, chúng tôi thực hiện ba lần kiểm tra xe. Lần kiểm tra đầu tiên được thực hiện tại nhà máy SUZUKI nước ngoài ở Indonesia hoặc Thái Lan. Lần kiểm tra thứ hai được thực hiện trước khi giao xe cho Đại lý tại nhà máy của chúng tôi với 51 hạng mục được kiểm tra kỹ càng và kiểm tra trên đường lái thử. Và lần kiểm tra cuối cùng tại Đại lý với 61 hạng mục được kiểm tra kỹ càng trước khi giao xe cho khách hàng.

Đối với trường hợp bám dính dầu động cơ XL7, tính đến hiện tại, chúng tôi ghi nhận 2.1 % số lượng xe XL7 có hiện tượng thấm dầu nhưng đây không phải là vấn đề về kỹ thuật. Chúng tôi chưa ghi nhận trường hợp nào bị hư động cơ từ việc thấm dầu này.

Tuy nhiên, để khách hàng yên tâm, chúng tôi sẽ mở rộng thời gian bảo hành động cơ & hộp số lên 5 năm hoặc 150.000km, tùy điều kiện nào đến trước.Chúng tôi đang kiểm tra miễn phí tất cả xe Ertiga & XL7 tại những lần bảo dưỡng định kỳ hoặc khi khách hàng muốn và đến đại lý. Nếu có vấn đề gì về động cơ, chúng tôi sẽ sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

Kế hoạch lắp ráp trong nước của Suzuki:

Suzuki luôn xem xét làm sao có thể mang đến cho khách hàng sản phẩm với chất lượng và độ bền cao, dịch vụ tốt, và vẫn có giá bán hợp lý. Để lựa chọn quốc gia lắp ráp sản phẩm, Suzuki cần xem xét doanh số bán hàng hợp lý. Việt Nam Suzuki mong muốn lắp ráp tất cả mẫu xe tại Việt Nam sau khi chúng tôi có đủ tự tin đạt được mục tiêu.

 

Bạn có thể quan tâm
Bình luận
Loading...
{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },